Bảo Anh: 'Tôi công khai con vì khán giả đồn đúng'

Ca sĩ Bảo Anh nói khán giả đồn đúng việc sinh con nên cô thừa nhận 'chứ đồn bậy là cãi liền'. "Như lời đồn! Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy tôi cãi liền. Tôi vui khi 'lỡ tay' công khai em bé mà được mọi người cưng. Tôi biết ơn tất cả tình cảm này", Bảo Anh nói sáng 24/4 sau khi công khai con gái Misumi. Người mẫu Hà Kino cho biết thường gọi video trò chuyện cùng Bảo Anh. Cô khen bé Misumi ngày càng lớn, đáng yêu. Nguồn tin thân cận Bảo Anh nói với Ngôi Sao tiểu công chúa thừa hưởng đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng giống mẹ. "Từ ngày Misumi ra đời, cả nhà Bảo Anh luôn rộn tiếng cười", nguồn tin nói. Danh tính bố con gái vẫn được Bảo Anh giữ kín.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ca sĩ Quốc Thiên: "Tôi khủng hoảng nặng vì là quán quân mà hát mãi không nổi"