Ca sĩ Quốc Thiên: "Tôi khủng hoảng nặng vì là quán quân mà hát mãi không nổi"

Hành trình khó khăn của Quốc Thiên Idol Quốc Thiên là ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol. Sau 15 năm trở thành quán quân, nam ca sĩ khá chật vật dù được nhận định là giọng hát có nội lực, được đào tạo bài bản. Bản thân Quốc Thiên cũng thừa nhận bản thân chưa bật hẳn lên sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. "Tôi thấy bản thân thiếu nhiều thứ. Nhờ thời gian cùng với sự cố gắng, tôi dần bớt đi những thiếu sót. Bây giờ tôi cần nhiều nhất là sự ủng hộ từ khán giả để giúp tôi có thể lan tỏa giọng hát và các sản phẩm của mình", Quốc Thiên nói. Khi được hỏi liệu cái tên Quốc Thiên có thực sự bứt phá trở lại, ca sĩ sinh năm 1988 nói "hữu xạ tự nhiên hương". "Chỉ khi bạn có đủ năng lực cùng những yếu tố hấp dẫn cần thiết, bạn sẽ tự tỏa hương theo cách của mình, mọi người sẽ cảm nhận được, yêu mến và ủng hộ. Tôi thấy thời điểm này mình có rất nhiều tâm tư và may mắn có cơ hội được đi đây đi đó trải nghiệm nhiều. Cộng với đó là những bài học trong quá khứ giúp tôi tô vẽ những bản nhạc cũ của mình đậm nét, rực rỡ và hơn hết là giàu cảm xúc hơn. Có lẽ vì vậy mà công chúng tìm đến Quốc Thiên nhiều hơn", Quốc Thiên nói.
"Ai cũng từng rơi vào nỗi trăn trở đó, kể cả anh chị đại thụ hay siêu sao thời nay. Người nào tỉnh táo, nhanh nhạy và biết nắm bắt xu thế thì thành công duy trì sức nóng. Tôi từng thử nhiều thứ, nhưng thực tế cho thấy mình phải làm thật tốt, khiến khán giả nhớ, công nhận rồi thử sang lĩnh vực khác", anh chia sẻ thêm. Quốc Thiên cho rằng nếu ôm đồm quá nhiều thứ, tham lam cũng không lưu lại ấn tượng gì, chưa kể tốn công sức và tiền bạc. Sau thời gian, Quốc Thiên biết mình muốn gì và phải làm gì.

Nhận xét